ไอ้อ้อมสร้างภาพย้ายไป......»» www.Oomblog.com แล้วนะ!
ณะนี้ท่านกำลังเข้าสู่ Blog สร้างภาพ รวบรวมผลงานภาพถ่ายต่างๆ, ภาพตกแต่ง Retouch, ภาพประกอบเรื่องเล่า, สันทนาการ ที่ "ไอ้อ้อม" ได้สร้างภาพไว้ ใยไม่แคร์สื่อ!
ละไอ้อ้อมยังรับสร้างภาพต่างๆ ไม่ว่าจะ Portrait, Prewedding, Event, Pack Shot, Product, Food ด้วยกล้อง DSLR และ Retouch ด้วยระบบติจิตอล

เมื่อได้ลองขี่ Harley Davidson Sportster

นักขี่มอเตอร์ไซต์เกือบจะ 100% จะมียี่ห้อในใจที่เป็นความอยากจะที่สัมผัส หนึ่งในนั้นคือ Harley Davidson

หลังจากที่ไอ้อ้อมได้ไปคลุกคลีอยู่กับพี่ชายที่ทำอาชีพเกี่ยวกับมอเตอร์ไซต์ เค้าก็ชวนผมหลายทีหล่ะให้ไปเที่ยวกับพรรคพวกเขาบ้าง แต่ไอ้อ้อมก็ปฏิเสธเสียทุกๆ งาน แต่ครั้งนี้ใจง่ายเพราะพี่ชายดันเอา Harley Davidson Sportster มาหลอกล่อ ว่าจะให้ขี่ไปงานมีทติ้งของเหล่าสองล้อที่จัดขึ้น ณ แหลมแม่พิมพ์จังหวัดระยอง

ขี่แต่มอเตอร์ไซต์เล็กมาครึ่งชีวิต เพิ่มมาขี่ Big Bike จริงๆ ก็งานนี้ ตามเค้าแทบจะไม่ทันทั้งๆ เครื่องรถคันนี้แรงที่สุดในกลุ่มชอปเปอร์ด้วยกัน อีกอย่างเจ้า HD Sportster คันนี้ ตามนิสัยของเค้าแล้วจะออกแนวกระด้างกระเดื่องเวลาขี่เร็วๆ แล้วจะให้ความรู้สึกไม่เหมือนรถญี่ปุ่นทั่วไป จึงเป็นเรื่องยากมากสำหรับไอ้อ้อมในการคอนโทรลรถ แต่ก็สนุกดี มันส์ดี ไม่ได้สัมผัสอะไรมันส์ๆ แบบนี้มานานแล้ว มาพูดถึงงานมีทติ้งบ้าง บอกตรงๆ ว่าไม่เคยคิดที่จะมางานแบบนี้เลย เพราะไม่ชอบ ใจเราชอบความสงบ ชอบป่าเขามากกว่า แต่เอานะเพื่อเป็นเกรียติ์ให้พี่ชายเรา ไปก็ไป ถือว่ารับประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ เข้ามาบ้าง จะได้เอาไว้เล่าให้ใครๆ ฟังได้ งานเป็นลักษณะการชุมนุมของชาวสองล้อ มีการแสดง ดนตรี เหล้าเบรีย์และขายอาหาร ซึ่งเป็นแบบ Open ใครจะเข้ามาในงานก็ได้ มีการโชว์รถ แข่งขันเล็กๆ น้อยๆ จุดประสงค์นี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเอารายได้ไปทำอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ เค้าเอาไปทำความดี ระดับของสองล้อมีหลายแบบนะครับ แต่ที่เยอะสุดจะเป็น "C" มาจาก Honda C (series) รถยี่ห้ออะไรก็แล้วแต่ถ้าประมาณนี้ก็จะเหมารวมเรียก "C" ไปหมด หนุ่มๆ สาวๆ "C" เยอะมาก น่ารักเพียบ ให้เรียกว่า "สาว C"นะครับ ไม่ใช่ "สก๊อย" พวกนี้มันเป็นสาวเด็กแว๊นซ์ ซึ่งมันแตกต่างกันออกไป ไอ้อ้อมก็เพิ่งจะรู้่ก็ทีนี้แหล่ะ ไอ้อ้อมเดินไปเที่ยวแถวๆ หน้าเวที ไปดูพวกเด็กๆ มันเต้นแร๊กเก้กัน แต่ไหนท่าออกมาเหมือนระบำ "แคนแคน" ของรัสเซีย เสียนี่ ฝุ่นกระจายยยย

No comments:

Post a Comment