ไอ้อ้อมสร้างภาพย้ายไป......»» www.Oomblog.com แล้วนะ!
ณะนี้ท่านกำลังเข้าสู่ Blog สร้างภาพ รวบรวมผลงานภาพถ่ายต่างๆ, ภาพตกแต่ง Retouch, ภาพประกอบเรื่องเล่า, สันทนาการ ที่ "ไอ้อ้อม" ได้สร้างภาพไว้ ใยไม่แคร์สื่อ!
ละไอ้อ้อมยังรับสร้างภาพต่างๆ ไม่ว่าจะ Portrait, Prewedding, Event, Pack Shot, Product, Food ด้วยกล้อง DSLR และ Retouch ด้วยระบบติจิตอล

ทำบ้าๆ แบบนั้นทำไม

ฉันไม่รู้ว่าทำบ้า ๆ แบบนั้นทำไม น่าอาย เหลือเกิน บอกตรงตรงว่าเสียใจ ที่จริงก็รู้ ว่าเธอไม่เอา จะยื้อทำไม ต่อมสำนึก ไปอยู่ที่ไหน...

ฟังแล้วสะกิดใจดี เวลาที่จิตใจเราอ่อนแอ เราทำมันได้ทุกๆ อย่าง ทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่เลว พอเราสำนึกได้มันน่าอายเหลือเกินในการกระทำที่เราได้ทำไป

สำนึกได้แล้ว ต่อไปนี้จะไม่เป็นแบบนี้อีกแล้ว เดินหาเป้าหมายต่อไป

เพลงนี้โดนนนน.....!

เนื้อเพลง ทำบ้าๆ แบบนั้นทำไม

ยกโทษได้ไหมที่เคยทำตัวป่วน โทรไปหารบกวนจิตใจครั้งนั้น ที่ยื้อเธอไว้ อ้อนวอนให้อยู่ พูดจาน่ารำคาญ แค่อาการโง่โง่ของคน

ยกโทษให้คนที่ใจกำลังเจ็บ มันจึงเผลอทำตัวอ่อนแอครั้งนั้น ไม่รับไม่รู้ ไม่เอาความจริง ไม่ยอมให้เลิกกัน ฉันทำไปทุกอย่างได้ไง

* ฉันไม่รู้ว่าทำบ้า ๆ แบบนั้นทำไม น่าอาย เหลือเกิน บอกตรงตรงว่าเสียใจ ที่จริงก็รู้ ว่าเธอไม่เอา จะยื้อทำไม ต่อมสำนึก ไปอยู่ที่ไหน...เฮ้....

ยกโทษให้คนที่ใจกำลังโกรธ คนเคยรักเขามาหักอกเช่นนั้น เพิ่งรู้วันนี้ งี่เง่าที่สุด เท่าที่ฉันเคยทำ ที่ไปตามไปฉุดรั้งเธอ

No comments:

Post a Comment