ไอ้อ้อมสร้างภาพย้ายไป......»» www.Oomblog.com แล้วนะ!
ณะนี้ท่านกำลังเข้าสู่ Blog สร้างภาพ รวบรวมผลงานภาพถ่ายต่างๆ, ภาพตกแต่ง Retouch, ภาพประกอบเรื่องเล่า, สันทนาการ ที่ "ไอ้อ้อม" ได้สร้างภาพไว้ ใยไม่แคร์สื่อ!
ละไอ้อ้อมยังรับสร้างภาพต่างๆ ไม่ว่าจะ Portrait, Prewedding, Event, Pack Shot, Product, Food ด้วยกล้อง DSLR และ Retouch ด้วยระบบติจิตอล

ไอ้อ้อม แฟนซี!

All About My Win Fancy : "ไอ้อ้อม แฟนซี"

ไอ้อ้อม แฟนซีะอธิบายอย่างไรดีว่าโดยนิสัยส่วนตัวของไอ้อ้อมนั้น ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วทำได้ไม่ดีจะไม่ทำ จะทำอะไรก็ต้องทำให้ดีที่สุด หรือสุดความสามารถ

การแต่งแฟนซีเพื่อเข้าประกวดก็เป็นเรื่องนึงที่ไอ้อ้อมสร้างเป็นบทพิสูจน์ตัวเองว่า "ต้องทำได้และต้อง Win" ตั้งแต่ทำงานอยู่กับ"พวกเขา" มาก็มีการจัดเลี้ยงปีใหม่และมีการประกวดแฟนซีหลายครั้งด้วยกัน ปีไหนที่เข้าร่วมก็จะได้ Win ทุกครั้งส่วนปีไหนไม่เข้าร่วมจะไม่แต่งเด็ดขาด จะไม่กั๊กตัวเองหรือกั๊กใครทั้งนั้น

เริ่มด้วยปีแรก 2003: แฟนซี "Cartoon Night Party" ไอ้อ้อมแปลงร่างเป็นมนุษย์ตัวเขียว HULK เฉือนคะแนนกับรุ่นพี่ที่แต่งเป็นไอ้จ่อยไปนิดเดียว

ไอ้อ้อม แฟนซี

ครั้งที่ 2 ปี 2005: แฟนซี "Back To School" รำลึกความหลังสมัยครั้งยังเป็นเด็กโรงเรียนวัด ที่พ่อไม่มีเงินยัดเข้าโรงเรียนดีๆ

ไอ้อ้อม แฟนซี

แฟนฺซี Back To School สนุกสนากันไป คู่แข่งน่ากลัวหลายคนแต่ก็ฝ่าฟันจน Win

ไอ้อ้อม แฟนซี

ครั้งที่ 3 ปี 2007: แฟนซี "จิ๊กโก๋พกหวี จิ๊กกี๋พกแป้ง"

ไอ้อ้อม แฟนซี

แสบๆ กันหลายคนเหมือนกัน แต่ไอ้อ้อมแหวกเป็นจิ๊กโก๋ผู้ดี ในคอนเซปของตัวเอง "ชายกลางอยากเป็นจิ๊กโก๋"

ไอ้อ้อม แฟนซี

ครั้งที่ 4 ปี 2008: แฟนซี "โอลิมปิค" ทุกคนมุ่งแต่จะเป็นนักกีฬาและกรรมการ แต่ไอ้อ้อมขอเป็น Mascot สัญลักษณ์นำโชคของโอลิมปิคปีนั้น

ไอ้อ้อม แฟนซี

Win ไปด้วยอาการคาดไม่ถึงของหลายๆ คน

ไอ้อ้อม แฟนซี

ครั้งที่ 5 ปี 2010: แฟนซี "แวนซ์บอย สก๊อยเกริ์ล" ฉีกความคิดของทุกคนเด็กแวนซ์ใช่ว่าจะต้องใส่เดฟเสียทุกคน

ไอ้อ้อม แฟนซี

ตอนอยู่้ในงานหน่ะกรรมการว่าเสมอกับคู่แข่งอีกคน แต่จริงๆ แล้วกรรมการเมานับแต้มผิด เพราะตอนนับไม่ได้นับออกสื่อเหมือนทุกๆ คน ไม่เป็นไร รู้อยู่คนเดียวพอว่าตัวเองหน่ะ "Win"

ไอ้อ้อม แฟนซี

ส่วนตัวแล้วไม่นิยมที่จะต้องไปซื้อชุดหรือแต่งหรูอะไร เน้นประหยัด อะไรอยู่ในตู้เสื้อผ้าก็จับมามิกซ์ ฉีกความคิดของทุกๆ คน และให้กลมกลืนกับคอนเซปงานให้ได้ และพอถึงเวลา ไอ้อ้อมก็จะได้เป็นคนระเบิดแชมเปญ

"แฟนซีปีไหน ไอ้อ้อมก็จะสู้ให้สมศักดิ์ศรี"

No comments:

Post a Comment