ไอ้อ้อมสร้างภาพย้ายไป......»» www.Oomblog.com แล้วนะ!
ณะนี้ท่านกำลังเข้าสู่ Blog สร้างภาพ รวบรวมผลงานภาพถ่ายต่างๆ, ภาพตกแต่ง Retouch, ภาพประกอบเรื่องเล่า, สันทนาการ ที่ "ไอ้อ้อม" ได้สร้างภาพไว้ ใยไม่แคร์สื่อ!
ละไอ้อ้อมยังรับสร้างภาพต่างๆ ไม่ว่าจะ Portrait, Prewedding, Event, Pack Shot, Product, Food ด้วยกล้อง DSLR และ Retouch ด้วยระบบติจิตอล

White & White

White Chaly Tracker & White Chopper Custom Build

ช่วงนี้คงจะเป็นเรื่องของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไซค์สองล้อบ่อยหน่อยนะครับ ไอ้อ้อมขาดช่วงของนางแบบสวยๆ นายแบบเท่ส์ๆ จากคราวที่แล้วได้ไปเยี่ยมถ่ายรูปร้าน EK AUTO SHOP CHOPPER แล้วก็ไปปิ๊งปั๊งกับมอเตอร์ไซค์ไซด์เด็กขี่คือ Honda Chaly ที่แต่งแนวล้อโตๆ หรือสไตล์ Tracker นั่นเอง

ครานี้พี่ชายโทรมาบอกว่าจะปล่อยรถลูกค้าอีกคัน ให้มาถ่ายเก็บไว้ด่วน นั่นก็เป็นชอปเปอร์แนวงานสร้าง หรือ Custom Build ที่ออกแบบตามความต้องการของเจ้าของ

สีขาวจั๊วเอวสะโอดสะองเหมือนสาวสวยก็ไม่ปาน กึ่งหน้ายาว กึ่งสปอร์ต เจ้าของได้รถที่อยากได้ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไป ส่วนเจ้า Chaley Tracker ที่ไอ้อ้อมเล็งไว้วิ่งได้แล้วแต่ยังไม่เก็บงาน แหม...ว่าจะลองเอาไปขี่สักหน่อยอดเลย

Honda Chaley Tracker ล้อโตๆ

งานยังไม่เสร็จ 100% แต่ก็พอขี่ได้แล้ว (คลิกเพื่อขายดูภาพใหญ่)

Custom Build แนวสปอร์ต โดย EK Auto Shop Chopper

Chopper Custom Build (คลิกเพื่อขายดูภาพใหญ่)

เจ้าของกับรถคันงาม รถสร้างออกมาเป็นอย่างไรก็จะบอกถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าของรถคันนั้นๆ

นายช่างใหญ่ "เอก" เก็บงานก่อนปล่อยมอเตอร์ไซค์ (คลิกเพื่อขายดูภาพใหญ่)

ณ เวลานี้ White & White ทั้งสองคันคงโลดเล่นอยู่บนถนนอย่างสุดมันส์ ตามแต่สไตล์ใคร สไตล์ใคร หากสนใจอยากมีมอเตอร์ไซค์สไตล์ของเราสักคัน ลองติดต่อ EK Auto Shop Chopper บ้านฉาง 089-4984352 ดูนะครับ

No comments:

Post a Comment