ไอ้อ้อมสร้างภาพย้ายไป......»» www.Oomblog.com แล้วนะ!
ณะนี้ท่านกำลังเข้าสู่ Blog สร้างภาพ รวบรวมผลงานภาพถ่ายต่างๆ, ภาพตกแต่ง Retouch, ภาพประกอบเรื่องเล่า, สันทนาการ ที่ "ไอ้อ้อม" ได้สร้างภาพไว้ ใยไม่แคร์สื่อ!
ละไอ้อ้อมยังรับสร้างภาพต่างๆ ไม่ว่าจะ Portrait, Prewedding, Event, Pack Shot, Product, Food ด้วยกล้อง DSLR และ Retouch ด้วยระบบติจิตอล

พาลุงทองเขียวเที่ยวสนิมกังราย๊อง

คลิกที่ภาพเพื่อขยายใหญ่ บั้นทาย Suzuki-K125

ถึงเวลาที่จะพาลุงทองเขียวไปเที่ยวพบปะเพื่อนๆ ชาวสองล้อบ้างอะไรบ้าง งานไนท์ปาร์ตี้ที่จัดโดยกลุ่ม"สนิมกังราย็อง" มาบตาพุดไม่ใกล้ไม่ไกลที่ไอ้อ้อมและกลุ่มของพี่ชาย ไม่น่าจะพลาดได้.....

รถมอเตอร์ไซด์เก่าๆ สามคันสี่คนออกเดินทางจากบ้านฉาง ด้วยความตื่นเต้นอีกครั้งในระหว่างทางก็พบเจอกับกลุ่มมอเตอร์ไซด์อีกมากมายโดยเฉพาะมอเตอร์ไซด์คลาสิค "C" หรือแม้กระทั้งแต่ ชาลี แชปปี้ แด๊ก ที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ รู้อยู่ว่าเดี๋ยวคงได้ไปเจอกันอีกแน่ๆ ที่งานสนิมกังราย๊อง

คลิกที่ภาพเพื่อขยายใหญ่ ฮอนด้ามังกี้

สถานที่จัดงานอยู่ตรงข้ามกับวัดมาบตาพุด ดูจะไม่เพียงพอต่อจำนวนของคนที่มาเที่ยวงานเท่าไหร่ คนเยอะรถ(มอไซด์)แยะ ควันไอเสียขโมงโฉงเฉง แออัดกันเพื่อที่จะเบียดเสียดกันเข้าไปดูว่ามีอะไรในงานสนิมกังราย็อง

กลุ่มรถทั้งคลาสิคและไม่คลาสิคที่เอามาจอดในงาน ยังไม่รวมนอกงานอีกเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ รถมากมายที่เอามาจอดในงาน จนหาพื้นที่ของโต๊ะ หรือที่นั่งแบบดีๆ ไม่เจอ

คลิกที่ภาพเพื่อขยายใหญ่ ดูนมหกเลย

ถึงขนาดนมหกเลย :)

แหม...มาที่นี่เจอหมวกกันน๊อคแบบเดียวกับของไอ้อ้อมเลย แต่ดูเจ้าจะไม่ค่อยรักษาเลยใบนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ

ด้านในงานสนิมกังราย็องจะมีเวทีใหญ่มีการแสดงดนตรี มีโชว์บ้าง และตบท้ายด้วยการแลกของกันเช่นธง อาร์ม ตามธรรมเนียมของชาวสองล้อเค้าแหล่ะ

คนเยอะจริงๆ ไอ้อ้อมเดินหาน้ำกินยากมาก ของกินไม่ค่อยพอเพียง ลืมไปด้านข้างๆ มีโชว์รถเครื่องเสียงด้วย แต่ก็ต้องวิ่งออกมาเพราะไม่ชอบอะไรดังๆ อึกทึก

คลิกที่ภาพเพื่อขยายใหญ่ ร้านเร้กเก้

ด้านรอบๆ จะมีร้านรวงขายของ เสื้อผ้า กางเกง รองเท้า ส่วนร้านนี้ไอ้อ้อมชอบมากสุดไปเดินหาหินเทอคอยย์ได้มานิดหน่อยหมดตูดเลย

สนุกสนานตรงเวทีใหญ่ไม่พอ ทางกลุ่มสนิมกังราย๊องยังจัดเวทีปาร์ตี้เล็กๆ เล่นเพลงกันแบบขำๆ หลบมุมอยู่ใต้ต้นไทร

เป็นไงบ้างครับ สาวซีน่ารักๆ เพียบบบบบบ! น้องที่ไปเจอที่งานยังต้องขอชักภาพคู่สักภาพ

คลิกที่ภาพเพื่อขยายใหญ่ กลุ่ม "iron madden"

กลุ่มของพี่ชายไอ้อ้อมกับเพื่อนๆ ทั้งเด็กทั้งแก่ ฮ่าๆๆๆ ไอ้อ้อมเดินวนรอบงานสองรอบก็รู้สึกเหนื่อยหน่ายๆ เพราะไม่ค่อยสนุกเท่าไร มีแต่เด็กๆ และวัยรุ่น งานก็ออกแนวจะไม่มีรูปแบบ ก็เลยมานั่งกินเบียร์กับเพื่อนฝูงรอเวลาที่ทุกคนอิ่มตัว

ปิดท้ายด้วยสาวซีของไอ้อ้อม ต้องพาซ้อนกลับบ้านสบายแฮ แว้นนนนนนนน!!!

No comments:

Post a Comment