ไอ้อ้อมสร้างภาพย้ายไป......»» www.Oomblog.com แล้วนะ!
ณะนี้ท่านกำลังเข้าสู่ Blog สร้างภาพ รวบรวมผลงานภาพถ่ายต่างๆ, ภาพตกแต่ง Retouch, ภาพประกอบเรื่องเล่า, สันทนาการ ที่ "ไอ้อ้อม" ได้สร้างภาพไว้ ใยไม่แคร์สื่อ!
ละไอ้อ้อมยังรับสร้างภาพต่างๆ ไม่ว่าจะ Portrait, Prewedding, Event, Pack Shot, Product, Food ด้วยกล้อง DSLR และ Retouch ด้วยระบบติจิตอล

เพื่อนกันวันสุดท้าย VS Hey Stephen ย้ำกันสักนิด

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร วามจริงมันก็ไม่ได้ใหม่อะไร แต่อยากจะย้ำกันสักหน่อย ฝรั่งมันก็ว่าคนไทยชอบก๊อปปี้ ไอ้อ้อมก็ไม่คิดว่าสมัยนี้ยังจะมีงานดังๆ ที่ออกมาในแนวแหกหูแหกตาคนไทยเสียอีก จะว่าไปมันก็ไม่ใช่ความผิดของศิลปิน แต่เวลาศิลปินร้องเพลงในทำนองที่คล้ายกับของคนอื่น เค้าจะรู้สึกยังไง Taylor Swift

น่าสงสารคนน่ารักอย่างน้อง พันช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่มิรู้อิโหน่อิเหน่ น่าสงสารคนสวยอย่าง Talor Swift ที่โดนโปรดิวเซอร์บ้านเฮาลอกงาน

ลองฟังดูกันเองแล้วกันนะจ๊ะ

อื้อ อือ ไทยเวอร์ชั่น (เพื่อนกันวันสุดท้าย)

อื้อ อือ อังกฤษเวอร์ชั่น (Hey Stephen)

เอ....จะว่าไปเค้าคงไม่ยอมรับหรอก อาจจะพูดว่า "เป็นแรงบันดาลใจ" , "ใครๆ ก็คิดได้ คนเป็นล้านอาจจะคิดเหมือนกัน" "เมโลดี้ต่างไปเสียงนึงจาก 1 ห้อง ก็ไม่เรียกก๊อปแล้ว" แหม....แล้วอีตอนที่ร้ือง "อื้อ อือ ๆ ๆ " มันช่างเป็นความคล้ายที่เหมือนจริงๆ เลยนะขอบอก ต่อไปเราคงส่งโค๊ดลับเวลามีคนมาก๊อปว่า เฮ้ยยยย ตรูโดน "อื้ือ อือ" แล้วหว่ะ

2 comments:

  1. มันก็แค่หยิบของเค้ามานิดเดียวเองน๊าาา

    มินนี่

    ReplyDelete
  2. เคยเปิดท่อนฮุก "อื้อ อือ" ท่อนแรกให้ใครบางคนฟัง แล้วให้ทายว่าเป็นเวอร์ชั่นไทย หรือเวอร์ชั่นอังกฤษ ปรากฏว่า ใครบางคนทายผิดครับ

    เพราะว่าแยกไม่ออก

    ReplyDelete